อ่านใจ จากสีที่ชอบ ตอนจบ


   สีสันของเสื้อผ้า ที่สวมใส่ในทุกๆวันไม่เพียงเพิ่มความสวยงามอย่างเดียว แต่ยังบ่งบอกถึงรสนิยม สื่อความหมายของอารมณ์ และยังมีความสำคัญต่อการดำเนินชีวิตในด้านจิตวิทยา ด้านวิทยาศาสตร์ นอกจากนี้ยังช่วยเสริมบุคลิกให้ดูดี และเพิ่มภาพลักษณ์ให้ดูน่าเชื่อถือขึ้นอีก


       สีน้ำตาล
   สีน้ำตาลเป็นสีของคนที่ชอบความเรียบง่าย ความมั่นคง ชอบวางแผนเพื่ออนาคต เป็นคนที่มีความมั่นใจ ให้ความสำคัญกับอำนาจ และความเชื่อถือ
   ผู้ที่ชอบสวมใส่เสื้อผ้าสีนี้ มักเป็นคนเสียสละเพื่อครอบครัว และเพื่อนๆ คนรอบข้าง รักงานที่ทำ เป็นนักแก้ปัญหาที่ซับซ้อนได้ดี เป็นคนที่จริงจัง และไม่ไร้สาระ แต่ในส่วนลึกของจิตใจแล้วเป็นคนไม่ค่อยมั่นคง แถมบางครั้งยังขาดความมั่นใจในตัวเอง
   ใครที่ไม่ชอบสีน้ำตาล แต่ไม่อยากใช้ชีวิตแบบไร้สาระไปวันๆ เป็นคนที่น่าเชื่อถือ มีแบบแผนล่ะก้อ ควรเลือกใช้หรือสวมใส่เสื้อผ้าสีน้ำตาลดูบ้างนะค๊ะ ^__^^

   สีชมพู
   สีชมพู เรียกได้ว่าเป็นตัวแทนของสีแห่งความรัก ความร่าเริง มีชีวิตชีวา มีความสดชื่น ผู้ที่ชอบสีนี้คงหนีไม่พ้นคนที่ต้องการได้รับความรักกลับคืนมา สื่อถึงช่วงวัยที่สดใส ความรู้สึกถึงความสดชื่น ความปลอดโปร่ง และสุขสบาย มักไม่อมทุกข์ ไม่คิดมาก แต่บางครั้งผู้คนรอบข้างอาจมองว่าคุณเป็นพวกรักแต่ตัวเอง ไม่สนใจความเป็นมาเป็นไปของโลกภายนอก อาจจะถึงขั้นไม่ยอมรับความจริง 
   ไม่ว่าสีชมพูจะเป็นยังไงก้อยังดูเป็นสีสันที่สวย และสดใสเสมอ แต่สีชมพูอาจไม่เหมาะสำหรับคนส่วนใหญ่ หากอยากนอนหลับสบาย ชุดนอนสีชมพูเป็นทางเลือกที่ดีค่ะ ^___^^

  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น