"กากกาแฟ" สุดยอดสครับผิว เพียง 3 ขั้นตอน



      กากกาแฟสารพันประโยชน์สำหรับผิวพรรณของคุณจริงๆ ค่ะ  อาจดูเป็นของเหลือทิ้งจาการทำกาแฟสดเเต่บอกได้เลยว่าประโยชน์ล้นเหลือค่ะ 

      ควรต้องเลือกกากกาแฟที่มีคุณภาพ  แห้งสะอาด  ไม่ควรเป็นกากกาแฟที่เก็บไว้นานเกินไป เพราะอาจเป็นเเหล่งหมักหมมของเชื้อรา เเละเเบคทีเรีย ค่ะ มาเริ่มสครับผิวที่ 3 ขั้นตอนกันเลย

ขั้นตอนที่  1  กากกาแฟ + น้ำผึ้ง
      เพียงนำกากกาแฟ +น้ำผึ้ง  - มาผสมเข้าด้วยกันเเล้วนำมาสครับผิวกายเบาๆ เเล้วค่อยไปอาบน้ำตามปกติ   สาวๆ ที่อยากให้ผิวขาว เนียนนุ่ม ห้ามพลาด!! เลย
 สูตรนี้  - รับรองว่าสุขภาพผิวของสาวๆจะดีขึ้นทันตาเห็นเลยล่ะ  เพราะคุณสมบัติของกากกาแฟที่มีสารคาเฟอีนอยู่นั้นกระตุ้นทำให้เกิดการซึมผ่านผิวหนังของเราได้ เเถมยังช่วยสครับผิวของ ขัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออกไป บำรุงเซลล์ผิวใหม่ๆ ขึ้นมาทดแทนยิ่งนำไปผสมเข้ากับส่วนผสมมากคุณค่า อย่างน้ำผึ้งด้วยเเล้วผิวขาวเนียนนุ่ม
ขึ้นเเน่นอนค่ะ

ขั้นตอนที่  2  กากาแฟ + ผงขมิ้น + โยเกิร์ต
    เพียงนำกากกาแฟ 1 ถ้วย + โยเกิร์ต (รสธรรมชาติ) 1 ถ้วย + ผงขมิ้น 2 ช้อนโต๊ะ - ผสมเป็นเนื้อเดียวกัน แล้วนำไปสครับผิว ขัดไปทั้วตัว พอกทิ้งไว้ประมาณ 10 - 15 นาที 
สูตรนี้ - รับรองว่าจะช่วยคุณให้มีผิวสะอาด เนียนนุ่ม หรือใครจะนำไปสครบหน้าด้วยก็สามารถนำได้เหมือนกันคะหมดห่วงเรื่องปัญหาสิวเสี้ยนเเน่นอนค่ะ

ขั้นตอนที่  3  กากกาแฟ + น้ำผึ้ง  + นมสด
     เพียงนำกากกาแฟ 4 ช้อนชา + น้ำผึ้ง 2 ช้อนโต๊ะ + นมสด 1 ช้อนโต๊ะ  -  ผสมเป็นเนื้อเดียวกัน  แล้วนำมาสครับผิว พอกทิ้งไว้ประมาณ 10 - 15 นาที แล้วล้างออกตามปกติ 
สูตรนี้ - จะสังเกตว่าผิวดูนุ่มชุ่มชื้นขั้น ใครมีปัญหาเรื่องผิวแห้งกร้าน ทำสูตรนี้แล้วถือว่าเจ๋ง และครบเครื่องจริงๆ 

     อยากได้ผิวแบบไหน ทำ 3 สูตรนี้รับรองได้ใจสาวๆ ที่รักสวยรักงาม จนหมดใจเลยค่ะ            

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น