ขำขันหัวหน้างาน – 1000ยิ้ม

      ในเช้า วันหนึ่ง ระหว่างที่คนงาน 2 คน กับหัวหน้างานเดินเรื่อยๆ ไปตามถนนเพื่อจะไปทำงานทั้้ง 3 ได้พบตะเกียงวิเศษตกอยู่ข้างถนนเมื่อหยิบขึ้นมาก็มียักษ์ตนหนึ่งออกมาจาก ตะเกียง ทันใดนั้นยักษ์ได้พูดว่า "ปกติแล้วเราจะให้พรวิเศษ 3 ประการกับผู้ที่พบตะเกียงนี้ แต่ในเมื่อพวกท่านมีกัน 3 คน เราจะแบ่งพรวิเศษให้ท่านเลือกได้คนละ 1 ข้อ"

    
คนงานคนแรก รีบตอบทันใด "ผมขอเป็นผู้นำประเทศใดก็ได้ที่มั่งคั่ง" และก็ได้รับพร ได้เป็นผู้นำประเทศที่มีบ่อน้ำมัน
     คนงานคนที่ 2  รีบขอพร "ผมขอไปใช้ชีวิตอย่างมีความสุข อยู่ที่ฮาวายแล้วเค้าก็ได้ไปอยู่ที่ฮาวายในทันที
     หัวหน้างานนิ่งคิดครู่นึง แล้วก็ขอพร "ช่วงนี้งานผมเยอะมาก ผมขอให้ลูกน้องทั้ง 2 คนกลับมาช่วยงานเหมือนเดิมก่อนเที่ยงวันนี้ก็พอ" !!!!!

       ""นิทานเรื่องนี้สอนให้รู้ว่า ไม่ว่าจะมีเรื่องอะไร ควรปล่อยให้หัวหน้างานพูดก่อนเป็นคนแรก
""  

1000ยิ้ม, คลายเครียด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น