5 วิธีแสนง่าย "แก้รอยเเตกลาย" ให้ได้ผล

        "ปัญหารอยเเตกลาย" ที่ใครหลายคนจนปัญญาที่จะแก้ปัญหาเเล้ว เพราะเเม้จะใช้ครีมบำรุงก็แล้ว ก็ดูเหมือนจะยังไม่สามารถแก้ปัญหารอยเเตกลาย ผิวเเตกลายของไปได้ โดยเฉพาะกับผู้ที่มีปัญหาเรื่องน้ำหนัดตัว หรือสุ่มเสี่ยงที่จะอยู่ในภาวะอ้วนรอยเเตกลายก็มักจะเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นมาพร้อมกันเสมอเเบบนี้ไม่ดีแน่เลย เราเลยนำเเคล็ดลับดีๆ ในการแก้ปัญหารอยเเตกลายให้ได้ผลมาฝากค่ะ

  1. น้ำมันละหุ่ง
วิธีการคือให้คุณนำน้ำมันละหุ่งมาทาบริเวณที่เกิดรอยเเตกลาย เเละลองนวดเบาๆ สักประมาณ 5-10 นาทีเเล้วค่อยเอาผ้าขนหนูชุบน้ำอุ่นบิดพอหมาดๆ เเล้วนำมาวางทาบทับไว้อีกประมาณ 20-30 นาทีเเล้วจึงค่อยเช็ดทำความสะอาด จริงๆ เเล้ววิธีการนี้สามารถทำได้ทุกวันเลยนะคะ รับรองว่าช่วยลบเลือนรอยเเตกลายได้เเล้วค่ะ
    - น้ำมันละหุ่งเป็นอีกหนึ่งสุดยอดของดีที่ช่วยแก้สารพัดปัญหาความงามให้คุณได้เหมือนกัน เเละน้ำมันละหุ่งก็ยังช่วยบรรเทาอาการรอยเเตกลายได้อีกด้วยนะคะ

 2. ว่านหางจระเข้
ให้นำว่านหางจระเข้มาลอกเอาเปลือกออกเ เล้วเอาเนื้อวุ้นที่ได้มาไปทาบริเวณที่เกิดผิวเเตกลายจะช่วยทำให้รอยเเตกลายของคุณจางลงได้ค่ะ อาศัยการทำอย่างสม่ำเสมอเพียงเท่านี้ก็ช่วยได้เยอะเเล้วค่ะ<
  

  3. ไข่ขาว
วิธีการคือนำไข่ไก่มา 2 ฟอง โดยเเยกเอาเเต่ไข่ขาวค่ะเเล้วตีให้เข้ากัน จากนั้นเอาสำลีแผ่นหรือจะเป็นพู่กันก็ได้นะคะนำมาทาให้ทั่วบริเวณที่เกิดรอยเเตกลายทิ้งให้เเห้งเเล้วค่อยล้างออกปิดท้ายด้วยการทาครีมบำรุงลงไปอีกทีจะช่วยคืนผิวหรือลบเลือนรอยผิวเเตกลายไปได้ค่ะ

  4. สครับผิวด้วยมะนาว
วิธีการคือให้นำสำลีชุบน้ำมะนาว เเล้วนำมาทาบริเวณที่เกิดรอยเเตกลายจริงๆ เเล้วทำเป็นประจำทุกวันก็จะเป็นการดีมากเลยน่ะค่ะเมื่อล้างออกเเเล้วปิดท้ายด้วยการทาครีมบำรุงผิวเเตกลายอีกครั้งรับรองว่าช่วยคืนผิวเรียบเนียนของคุณกลับมาเเล้วค่ะ
   - มะนาวมีฤทธิ์เป็นกรดอ่อนๆ เเละจะมีคุณสมบัติในการช่วยกำจัดเซลล์ที่ผิวที่ตายเเล้วให้หลุดลอกไป รวมถึงช่วยในเรื่องของการลดเลือนรอยจุดด่างดำ รอยเเผลเป็น เเละที่สำคัญที่สุดคือช่วยลดรอยเเตกลายของคุณได้ด้วย

 5. น้ำมันมะกอก
นำน้ำมันมะกอกไปอุ่นให้พอร้อน เเล้วนำมาทาบางๆ บริเวณที่ผิวเเตกลายของคุณเเล้วนวดเบาๆ ประมาณ 15-20 นาที เพื่อจะได้ให้น้ำมันมะกอกซึมซับลงไปในผิวคุณสมบัติของน้ำมันมะกอกจะช่วยปรับสภาพให้ผิวเรียบเนียนมากยิ่งขึ้นลดรอยเเตกลายบนพื้นผิวของคุณได้เป็นอย่างดี

      เป็นวิธีง่ายๆ ที่ทำไม่ยาก และอยากให้ทำดูนะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น