สูตรกำจัดสิวเสี้ยน วิธีนี้ง่ายๆ แค่มีวาสลีน

     วิธีกำจัดสิวเสี้ยนง่ายๆ แค่มีวาสลีน อ่านไม่ผิดค่ะ
 สิวเสี้ยน หรือสิวหัวดำที่อยู่บริเวณจมูก คาง จะเป็นปัญหาใหญ่สำหรับสาวๆ ไม่ว่าจะใช้แผ่นลอกสิวเสี้ยน หรือใช้ไข่ขาว ตามตำราอื่นๆ มาแล้วก็ยังมีอยู่ เอหรือว่าวิธีอื่นๆ คงจะไม่เหมาะกับผิวหน้าอย่างเราเป็นแน่แท้ ไม่เป็นไรค่ะ เรามีวิธีเด็ดๆ มาฝากกันอีกเช่นเคย เพียงมีวาสลีน และอุปกรณ์ที่หาได้ง่ายๆ นิดหน่อยเองค่ะ  >>


เตรียมอุปกรณ์
    วาสลีน
    ผ้าขนหนู (สำหรับเช็ดหน้า)
    กระดาษทิชชู่
    พลาสติกแรป

ขั้นตอนกำจัดสิวเสี้ยน
  1. ล้างหน้าด้วยน้ำอุ่นๆ จากนั้นให้ทาวาสลีนลงไปบริเวณจมูก
  2. แล้วนำพลาสติกแรปวางบนจมูกบริเวณที่ทาวาสลีน
  3. นำผ้าขนหนูชุปน้ำอุ่นๆ วางทับลงไปบนพลาสติกแรปทิ้งไว้สักครู่
  4. นำผ้าขนหนู และพลาสติกแรปออก จากนั้นใช้กระดาษทิชชู่กดลงสองข้างจมูก (เหมือนกดสิวเสี้ยน) แล้วค่อยๆ ใช้นิ้วรูดสิวเสี้ยนออกค่ะ


  
     เป็นอีกวิธีง่ายๆ อีกวิธี ที่น่าลองทำ อุปกรณ์ก็หาได้ง่ายๆ มากๆ เลยค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น