รู้จักตัวเอง - จากฤดูกาล ที่ชอบท่องเที่ยว


              อยากจะรู้ว่าตัวคุณ หรืออ่านใจ ทำนายนิสัย คนรอบข้าง ที่ดูได้จากฤดูที่เค้าชอบท่องเที่ยว หากชอบเที่ยวในฤดูไหนมากที่สุด แล้วจะรู้ว่าเค้า หรือเราเป็นคนเช่นไร?



   ฤดูหนาว  คุณเป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองไม่น้อยเลยนะ แม้ว่าบุคลิกของคุณดูจะไม่ห้าวนักก็ตาม คุณมีจิตใจเข้มแข็ง กล้าสู้กับปัญหา และกล้าเผชิญกับความเปลี่ยนแปลง แต่ก็มีความรู้สึก และ
ความอ่อนไหวทางอารมณ์สูง

ฤดูใบไม้ร่วง  คุณเป็นคนที่ชอบความเป็นระเบียบ จิตใจแสวงหาความมั่นคง และความปลอดภัยให้กับชีวิต เป็นคนรอบคอบ ชอบวางแผน ช่างคิด แต่ไม่ชอบความตื่นเต้น หรือโลดโผนมากนัก ชอบความเป็นส่วนตัวสูง

    ฤดูร้อน  คุณเป็นคนที่ชอบอิสระ นิสัยร่าเริง เบิกบานเหมือนเด็ก แฝงไปด้วยความเอาแต่ใจตัวเอง บางครั้งไม่ฟังใครๆ เลย ชอบแสวงหาความสุข ความรื่นรมย์ให้กับชีวิตมากกว่า และเป็นคนกระตือรือร้นไม่น้อยกับชีวิต

 ฤดูฝน  คุณเป็นคนช่างฝัน ช่างเพ้อ ในบางครั้งมักคิดถึงความรู้สึกของตัวเองมากเกินไป เป็นคนขี้เหงา และมีความโรแมนติกสูง คุณไม่ใช่คนที่มีความกระตือรือร้นมากนัก แต่ก็มีความละเอียดอ่อน และเข้าใจผู้อื่นเป็นอย่างดี

   ปลายฝนต้นหนาว  เป็นคนที่มีจิตใจอ่อนโยน แต่ความคิดของคุณค่อนข้างชัดเจน และรุนแรง โดยเฉพาะเรื่องความทะเยอทะยาน เป็นคนรักความก้าวหน้า เบื่อง่าย ไม่ชอบความเหงา และรักเพื่อนพ้อง จึงไม่ค่อยมีใครได้เห็นคุณท้อถอยให้กับอะไรง่ายๆ 
     
       มีใครตรงกับฤดูอะไรบ้างนร้า ^___^^



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น