ทายนิสัยจาก "ดอกไม้"

      ดอกไม้ ไม่มีใครไม่นึกถึงความสดชื่น สดใจ สวยงาม และความสวยสดของดอกไม้แต่ละชนิด แต่วันนี้เราจะมาพูดถึง ดอกไม้ที่เราชอบว่าบ่งบอกนิสัยของเรา หรือคนรอบข้างของเราได้บ้าง?




 





 

     ดอกกุหลาบ ^__^  คุณรักสวยรักงาม ชอบความสะดวกสบาย ชอบแสวงหาประสบการ
 ไม่ชอบเผชิญหน้าด้วยตัวเอง ต้องหาคนคุ้มกัน หรือสิ่งปกป้องตัวเอง
      ดอกกล้วยไม้ ^__^  เป็นคนอ่อนโยน บุคลิกภาพภายนอก กับจิตใจของคุณช่างต่างกันนัก คุณเป็นคนหนักแน่น แต่ก็มีบ้างที่คุณเผลออ่อนไหว ใครที่คบกับคุณต้องเข้าใกล้คุณมากที่สุด หรือสนิทกับคุณมากที่สุดถึงจะรู้ว่าคุณคิดอะไรอยู่
     ดอกเฟื่องฟ้า ^__^  เป็นคนสมถะจริงๆ คุณเป็นกันเองกับทุกคน จริงๆ แล้วคุณเป็นคนมีความอดทนสูง และชอบช่วยเหลือคนอื่น แต่จิตใจของคุณจะเปราะบางเฉพาะกับเรื่องที่ทำให้เสียใจ ซึ่งเป็นเรื่องที่คิดไม่ถึงมากกว่า
     ดอกหญ้า ^___^  คุณรักอิสระ มองโลกในแง่ดี มีเหตุผล ไม่ชอบผูกมัดกับอะไร ชอบเดินทางท่องเที่ยว ชอบจินตนาการ ชอบสร้างโลกส่วนตัว
   ดอกบัว ^__^  คุณเป็นคนมีเมตตาปรานี เป็นคนไม่โกรธยากมาก ชอบให้อภัย เป็นคนรักครอบครัว มีจิตวิทยาสูงในการดึงดูดคนเข้าหา จึงมักอยู่ในที่ทีมีผู้คนมากๆ เพราะคุณคิดว่ามันคือความสุข และความอบอุ่น

    ดอกมะลิ ^___^  เป็นคนที่ชอบความเรียบร้อย ออกแนวจุกจิก ชอบสั่งการ เพราะคุณจะเห็นความผิดพลาดของคนอื่น ออกแนวคิดมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรทีมากระทบใจก็ตาม คุณจะเก็บมาคิดได้ตลอดเวลา รวมถึงเรื่องของโชคลาภด้วย
      ดอกซ่อนกลิ่น ^___^  คุณเป็นคนชอบอิสระ ทั้งด้านความคิด หรือการดำรงชีวิตส่วนตัว ด้วยความเป็นคนที่เข้าใจยากมาก คนรอบข้างมักจะมีปัญหากับคุณบ่อยๆ เพราะคุณไม่ได้แสดงภาพลักษณ์ที่แท้จริงของคุณออกมา บางครั้งจึงดูเหมือนเป็นคนลึกลับ ชอบคิดเพ้อฝัน และเพ้อเจ้อในสิ่งที่เป็นจริงได้ยาก เป็นคนชอบสันโดษ
   
    ยังมีดอกไม้ชนิด อื่นๆ อีกมากมาย ที่บ่งบอกได้ถึงความเป็นตัวคุณ ขอติดไว้เป็นตอนต่อไปนะคะ >>>
    

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น