คืนชีพ “ผมสวย” ด้วยคาเฟอีน

     หากพูดถึงคาเฟอีนแล้ว เราจะต้องนึกถึงกาแฟ และความกระปรี้กระเปร่า แต่ถ้าเอาคาเฟอีนมาหมักผมของเรา อะไรจะเกิดขึ้นระหว่าง 

A. ผมสวย

B. ผมสวยมาก ๆ

C. ผมสวยมากๆๆๆๆ

  อยากลองกันแล้วใช่มั้ยล่ะ มีวิธีทำง่ายๆ ดังนี้ค่ะ

   ใช้กาแฟแบบผง (ที่ไม่ได้ปรุงสำเร็จ) ใส่ลงไปในชาม 2 ช้อนโต๊ะ / ตอกใส่ลงไป 1 ฟอง (เฉพาะไข่แดง) / น้ำมันมะกอก 1 ช้อนชา / น้ำผึ้ง 1 ช้อนชา แล้วคนส่วนผสมทุกอย่างให้เป็นเนี้อเดียวกัน

ขั้นตอนต่อไปสระผมให้สะอาดแล้วเช็ดให้แห้งพอหมาดๆ นำส่วนผสมข้างต้นพอกที่ผม ทิ้งไว้ประมาณ ครึ่งชั่วโมง หากใครมีเครื่องอบไอน้ำใช้ไปพร้อมกันได้ยิ่งดี หลังจากครบครึ่งชั่วโมงแล้วล้างผมออก แล้วจะรู้ว่าคำตอบที่ได้คืออะไร

คำตอบที่ได้ของคุณจะเป็นข้อไหน A, B, หรือ C ทีนี้ขึ้นอยู่กับความถี่ในการบำรุงด้วยสูตรเด็ดๆ นี้นะค๊ะ ^__^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น