"เกลือ" กับเคล็ดลับ! ผิวสวย



      "เกลือ" วัตถุดิบที่บ้านไหนก็ต้องมี แต่เกลือยังมีประโยชน์มากกว่าการปรุงอาหารค่ะ นั่นคือช่วยให้ผิวสวยค่ะ จะช่วยได้ยังไงเรามีมาบอกค่ะ

1. เกลือ แก้ปัญหาเรื่องสิวได้ด้วย
     วิธีการนำให้เกลือประมาณ  2 ช้อนชาไปผสมเข้ากับน้ำอุ่น จากนั้นก็ให้ใช้สำลีจุ่มลงไปในน้ำเกลือเเล้วนำไปเช็ด หรือทาบริเวณที่เกิดสิว หรือรอยเเดงได้เลยค่ะ
คุณสมบัติของเกลือจะช่วยให้รอยเเดง หรือสิวหายไปได้ค่ะ

2. เกลือ ช่วยลดความมันบนใบหน้าได้

     นำเกลือผสมกับน้ำอุ่น เเล้วนำบรรจุใส่ในขวดสเปรย์ไว้  จากนั้นทำความสะอาดหน้าก่อนค่ะ โดยให้นำผ้าขนหนูชุบน้ำร้อนบิดพอหมาดๆ แล้วเช็ดเบาๆ เพื่อเป็นการเปิดรูขุมขนให้กว้างเสียก่อน จากนั้นให้ใช้น้ำเกลือในขวดสเปรย์ฉีดพรมให้ทั่วทั้งใบหน้าค่ะ

3. เกลือ ช่วยผลัดเซลล์ผิวบนใบหน้า
     ให้นำเกลือป่นมาผสมเข้ากับน้ำมันบำรุงผิว จากนั้นก็ให้นวดเบาๆ ให้ทั่วทั้งใบหน้าทำเช่นนี้เป็นประจำทุกวันจะช่วยให้ผิวขาว กระจ่างใสลดความหมองคล้ำเเละที่สำคัญเลยค่ะ คือช่วยให้ผิวหน้าเนียนนุ่มขึ้นกว่าเดิม

4. เกลือ ลดปัญหา-ถุงใต้ตา
     เเค่นำเกลือมาผสมกับน้ำอุ่น เเล้วใช้สำลีจุ่ม จากนั้นก็นำมาใช้ประคบใต้ตาสักพัก หมั่นทำเช่นนี้บ่อยๆ ถุงใต้ตาของคุณก็จะค่อยๆ ยุบลงไปรวมถึงยังช่วยลดความหมองคล้ำรอบดวงตาได้อีกด้วยค่ะ

6. สามารถใช้เเทนโทนเนอร์
     วิธีการนั้นก็ไม่ได้ยุ่งยากเลยค่ะ  เพียงนำเกลือมาผสมเข้ากับน้ำอุ่นเเล้วนำมาบรรจุใส่ไว้ในขวดสเปรย์เล็กๆ  ถึงเวลานี้ที่ต้องการใช้ก็สามารถนำมาฉีดพรมให้ทั่วทั้งใบหน้า เเละเช็ดทำความสะอาดให้เกลี้ยง วิธีการเช่นนี้จะช่วยทำความสะอาดผิวหน้าของคุณสาวๆ ได้เป็นอย่างดีเเล้วค่ะ

      วิธีการดีๆ ในการช่วยดูเเลสุขภาพผิวหน้า อวดผิวสุขภาพดี จากวัตถุดิบราคาหลักสิบอย่างเกลือกันแล้ว ส่วนวิธีการก็ไม่ได้ยุ่งยากทั้งยังช่วยเผยผิวกระจ่างใสสุขภาพดีได้เเบบไม่ต้องสิ้นเปลืองเงินทองอีก อย่าลืมนำไปใช้กันนะคะทุกคน  คราวหน้าเราจะมีทริคดีๆ เคล็ดลับเด็ดๆ อะไรมามาฝากกันอีก "อย่าลืมติดตามเรานะคะ"


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น