"น้ำเเข็ง" กับ 3 เคล็ดลับความงาม

 

  3 เคล็บลับ! ง่ายๆ เพื่อความงาม เป็นอีกหนึ่งทางเลือกดีๆ สำหรับดูเเลสุขภาพผิวหน้าด้วย "น้ำเเข็ง" แถมราคาถูกอีกต่างหาก  ตามเข้ามาอ่านกันค่ะ

 1.  ช่วยลดรอยหมองคล้ำใต้ตา
ใช้ "น้ำเเข็ง" มาประคบใต้ขอบตาหมีเเพนด้าของคุณ รับรองว่าใต้ตาของคุณจะสดชื่นเเละสดใสขึ้นอย่างแน่นอนค่ะ ขยันทำสักหน่อยไม่ช้าไม่นานปัญหาตาเเพนด้าก็ไม่มากวนใจอีกแล้วค่ะ   ใครที่เจอปัญหาหมีเเพนด้าใต้ดวงตาเต็มไปด้วยรอยหมองคล้ำ ลองใช้เทคนิคง่ายๆ นี้ดูนะคะ

 2. รู้ไหม? น้ำเเข็งช่วยให้เมคอัพติดทนนานมากขึ้น
ให้นำน้ำเเข็งมาทาทั่วๆ ผิวหน้าของคุณเพื่อเป็นการปิดรูขุมขนก่อนที่จะทารองพื้นลงไปจะทำให้คุณสามารถทารองพื้นได้เรียบเนียนมากขึ้น หลังจากนั้นก็ค่อยเริ่มลงมือเเต่งหน้าต่อค่ะ เคล็ดลับนี้จะช่วยให้เมคอัพติดทนนานมากขึ้นค่ะ เป็นวิธีการสุดเริ่ดที่เราอยากบอกต่อ

 3. ช่วยลดเลือนริ้วรอย
ปัญหาริ้วรอยต่างๆ แก้ได้ด้วยน้ำแข็งค่ะ ความเย็นจากก้อนน้ำแข็งจะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต เมื่อโลหิตมีการไหลเวียนได้ดีขึ้นสารอาหารต่างๆ  ที่มากับเซลล์เลือดจถูกส่งมาหล่อเลี้ยงผิวหน้าของเรา ช่วยให้รูขุมขนกระชับ ลดเรื่องรูขุมขนเปิดกว้าง เมื่อผิวหน้ากระชับและสุขภาพดีขึ้นเรื่องริ้วรอยก็จะหมดไปด้วยค่ะ

     เคล็ดลับเพื่อความงามดีๆ นี้ใครอยากลองดูเเลสุขภาพผิวลองเริ่มจาก "น้ำเเข็ง" บอกได้คำเดียวว่านอกจากจะหาง่ายและไม่ยุ่งยากค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น