กาแฟถ้วยโปรด - บอกอะไรคุณ

   

     คนข้างๆ เราเป็นคนยังไงกันนร้า? วันนี้เรามาดูกันว่ากาแฟบอกนิสัยคนข้างๆ ของเราได้จากกาแฟถ้วยโปรดที่เค้าชอบทานมากที่สุด...>>>

ชอบ ทานกาแฟรสขมๆ
     คนที่ชอบกาแฟรสเข้มข้น มักจะเป็นคนเอาการเอางาน ช่างคิด ช่างวางแผน มีหัวทางธุรกิจ และชอบทำงานที่ท้าทาย และมักจะมีความเครียดเสมอๆ เพราะครุ่นคิดหาหนทางที่จะประสบความสำเร็จ ในสิ่งที่ตัวเองคาดหวัง

ชอบ ทานกาแฟกลิ่นหอมแรงๆ
     คนที่ชอบกาแฟที่มีกลิ่งหอมแรงๆ  เข้มข้น มักเป็นคนช่างเลือก ชอบแต่สิ่งที่ดีที่สุด พิถีพิถันในการเลือกข้าวของเครื่องใช้ส่วนตัว เป็นคนรักเพื่อน มีทัศนะที่ชัดเจนต่อสิ่งต่างๆ และชอบการอยู่ในสังคมที่มีแต่คนทัศนะตรงกัน

ชอบ กาแฟรสชาติหวานมัน
     คนที่ชอบกาแฟรสนี้ แสดงว่าเป็นคนเปิดเผย ใจกว้าง ชอบความสนุกสนานในชีวิต เป็นคนร่างเริง ขี้เล่น ชอบกระเซ้าเย้าแหย่ นอกจานนั้นยังเป็นคนรักความยุติธรรม ไม่ชอบเอาเปรียบใคร และจะรักษาสิทธิ์ของตัวเองเสมอ

ชอบ  กาแฟรสอ่อนๆ
     คนที่ชอบกาแฟรสชาติอ่อนๆ แบบขอให้มีกลิ่นของกาแฟเป็นอันใช้ได้นั้น แสดงว่าเป็นคนที่ชอบความสงบ สุภาพ ชอบความสะอาด และปลอดโปร่ง สบายกาย สบายใจ นอกจากนั้นยังเป็นคนเคารพความเห็นของผู้อื่น ไม่ชอบโต้แย้งกับใครโดยไม่จำเป็น

ชอบ กาแฟรสหวานจัด
     คนที่ชอบ รสหวานมากๆ เรียกว่าหวานนำรสอื่นๆ แสดงว่าเป็นคนที่มีอารมณ์เปราะบาง แปรปรวนง่าย เป็นคนที่มักจะมีความใฝ่ฝันเกี่ยวกับชีวิตตัวเอง อยากมีชีวิตที่ดียิ่งขึ้นไปอีก และอยากเป็นคนพิเศษของใครซักคน

ชอบ กาแฟรสกลมกล่อม
     คนที่ชอบกาแฟรสชาติพอดีๆ ไม่หวาน ไม่มันเกินไป แสดงว่าเป็นคนที่ชอบชีวิตที่ลงตัว มีความพอดีในจิตใจ ไม่ชอบการแก่งแย่งแข่งขัน ไม่ชอบต่อสู้เพื่อให้รู้ผลแพ้ชนะ มักเป็นคนดูแลสุขภาพ ให้ความสนใจเรื่องการเรียน การศึกษา ชอบค้นคว้าหารความรู้เพิ่มเติมอยู่ตลอดเวลา

ชอบ กาแฟเย็น
     คนที่ชอบแต่กาแฟเย็น แสดงว่าเป็นคนที่ชอบการมีเพื่อนเยอะๆ ชอบการได้พักผ่อน ผ่อนคลาย เมื่อเวลาทำงานก็ทำอย่างตั้งใจทุ่มเทเต็มที่ แต่พอเวลาพักก็หาความสุขให้กับตัวเองเต็มที่ เป็นคนร่างเริง ใครๆ ได้อยู่ใกล้มักจะเบิกบานใจไปด้วย

ชอบ  กาแฟร้อนๆ
     คนที่ชอบแบบนี้นั้น มักเป็นคนที่หาความสุขได้อย่างง่ายๆ ชอบความมีชีวิตชีวา กระฉับกระเฉง เป็นคนตื่นตัวเร็ว และปรับตัวได้เก่ง สามารถนำเอาประสบการณ์ต่างๆ ของตัวเองมาปรับใช้ และมักจะให้ข้อคิดที่ดีกับคนอื่นๆ

               ติดตามสิ่งดีๆ จากเราได้ใน สาระ1000เรื่อง...>>>>


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น