ผมมาส่ง คุณคุณ เข้านอน

ผมชื่อ    เบอร์ดี้
ชื่อเล่น   ตำดำ, เฉาก๊วย (บางทีก้อแล้วแต่แม่จะเรียกผม ชื่อมะค่อยจะซ้ำกัน ซัก วัน)
            ผมเป็นสุนัขน้อยที่ชอบซุกซนมากๆ (บางทีก้อดื้อ) ง่วงๆ ...ววววววว ขอนอนก่อนคับ วันหลังผมจะมาเล่าให้ฟังใหม่ว่าผม มีดีตรงไหน????

ที่มาภาพ : คุงแม่คับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น