"น้ำมันมะพร้าว" กับ 3 สูตร ความงามจากธรรมชาติ

  

      เคล็ดลับ!! จากน้ำมันมะพร้าว  ไม่เพียงแต่เรื่องความสวย ความงามเท่านั้น ยังมีประโยชน์อื่นๆ อีกเยอะแยะมากมายเลยค่ะ แต่ว่าวันนี้เราจะมาถึงเรื่องสวยๆ งาม ๆ  กันก่อนค่ะ
      1.  สูตรบำรุงผิวหน้าด้วยน้ำมันมะพร้าว
หลังจากล้างหน้าทุกครั้งให้ทาหน้า เพียงทาเบาๆ และค่อยๆ นวดด้วยความอ่อนโยน น้ำมันมะพร้าวจะทำหน้าที่ฟื้นฟูสภาพผิวหน้าให้ใสอย่างเป็นธรรมชาติ และช่วยให้ผิวหน้าดูชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้านนั่นเอง 

      2.  สุดยอดเคล็ดลับ บำรุงผมให้นุ่มลื่นสวยงาม
วิธีง่ายๆ  นำน้ำมันมะพร้าวมาชโลมให้ทั่วหนังศรีษะและเส้นผม ทิ้งไว้สักพักให้ค่อยๆ ซึมเข้าไปทั่วหนังศรีษะ แล้วค่อยล้างออก
สูตรนี้ ช่วยแก้ปัญหา ผมแห้ง ผมแตกปลาย ช่วยเพิ่มให้ผมดกดำ นุ่มลื่น เงางามอย่างเป็นธรรมชาติค่ะ

      3. แก้ริมฝีปากเเห้ง เเละเเตกด้วยการใช้น้ำมันมะพร้าว
ลองวิธีนี้่ค่ะ ใช้ผ้าชุบน้ำพอหมาดๆ นำมาทาปากก่อนจะนอน ทำวันละ 4 - 5 ครั้ง ปัญหาปากแห้ง หรือปากแตกจะค่อยๆ หมดไปค่ะ

"น้ำมันมะพร้าว" สุดยอดจากธรรมชติ ที่มีคุณประโยชน์ ที่ใครต่อใครก็ยกให้เป็นตัวช่วยความงามของสาวๆ ลองดูกันหน่อยไหมค่ะ 3 สุดยอดเคล็ดลับ! จากธรรมชาตินั้นมีดีจนต้องบอกต่อเลยค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น