ผัก สร้างภาพ ^---^


ทำภาพสวย ด้วย DIY ที่นำพืชผักในครัวของเรา..ง่ายแสนง่ายนิดเดียว....

ใครอยากที่ชื่นชอบ การทำงานประดิษฐ์ เก๋ๆ น่ารัก เพื่อไว้ใช้เป็นของขวัญทางใจ ในโอกาส พิเศษ ที่ทำด้วยความตั้งใจ ใสใจ อย่างนี้ได้ใจกันไปเต็มๆ นะ ลองย่องเข้าไปดู ในครัวเรากันหน่อย ดูกันว่ามีผักอะไรบ้าง ผักที่ใช้ เอาเฉพาะส่วแกนที่เหลือ อันที่จะตัดทิ้งนั่นแหละ นำมาใช้แทน Stamp ส่วนสีก้อใช้เป็นสี ผสมอาหาร ตามมาเลย มา...เรามาลอง



















นี่คือแกนของต้น คึ่นช่ายฝรั่ง หรืออีกชื่อ เชอรารี่ นำก้านที่สวยที่สุดที่เราต้องการนะ  มะลอง+





อันนี้คือ กระเจี๊ยบ ที่เราทานกับน้ำพริก ค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น