เคล็ดลับ ดูแลผิวสวยสุขภาพดี



  ผิวสวยสุขภาพดี ใครก็อยากมี แต่ถ้าจะให้สวยทั้งทีต้องสวยสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก ทำได้ด้วยการดูแลผิวแบบครบ ทั้งด้านอารมณ์และจิตใจ ด้วยวิธีการดูแลตัวเองแบบง่ายๆ ที่เรานำมาฝากค่ะ

     1. ทำความสะอาดผิวหน้าอย่างถูกวิธี  :  ต้องเช็ดเครื่องสำอางก่อนล้างหน้าทุกครั้ง ด้วย Cleansing หรือ Remover เพราะจะช่วยขจัดสิ่งสกปรก และสารตกค้างในผิวออกได้หมดจดกว่า

     2. หลังล้างหน้าทำความสะอาดผิวด้วยโทนเนอร์  :  ทำความสะอาดผิวด้วยการเช็ดจากด้านล่างขึ้นด้านบน เพื่อเป็นการช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับรูขุมขน และทำความสะอาดรูขุมขนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทีสำคัญควรเลือกโทนเนอร์ที่เหมาะกับสภาพผิวด้วยนะคะ

     3. ทาครีมบำรุงผิวหน้าทั้งเวลากลางวัน และกลางคืน  :  ทาครีมบำรุงพร้อมนวดหน้าระหว่างที่ทาผลิตภัณฑ์ลงบนผิว ซึ่งจะช่วยกระตุ้นการดูดซึมของเนื้อครีมเข้าสู่ผิวหน้าได้ดียิ่งขึ้น

     4. ควรใช้ครีมกันแดดที่มีค่า SPF 30 PA+++ ขึ้นไป  :  ใช้ครีมกันแดดเป็นประจำทุกวันเป็นสิ่งสำคัญในชีวิตประจำวันแสงแดด คือตัวเร่งเม็ดสีใต้ชั้นผิวหนัง ทำให้เกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ ตามมา เพราะฉะนั้นแล้ว การใช้ครีมกันแดดที่มีประสิทธิภาพจะช่วยลด และป้องกันการผลิตเม็ดสีได้ดีค่ะ
     
      คุณสาวๆ คุณหนุ่ม อย่านิ่งนอนใจนะคะ แล้วพบกันได้ใหม่ใน "สาระ1000เรื่อง" >>> 
 
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น