ออกกำลังกาย แบบไม่ให้เหนื่อยเร็ว



     เคยมั้ย? อยากออกกำลังกายมากมาย แต่ติดอยู่เรื่องเดียว "กลัวเหนื่อย" อิอิยังงี้ก็มีด้วย ไม่เป็นไรวันนี้เรามีเคล็ดลับดีๆ มาบอกสาวๆ และท่านที่ชอบออกกำลังกายกันค่ะ


     ตัวการสำคัญคือ "กระจก" กระจก ฟังไม่ผิดหรอกค่ะ กระจกที่ติดอยู่รอบๆ ห้องออกกำลังกายตามสถานที่ออกกำลังกายทั้งหลาย ที่ติดไว้เพื่อให้เราได้มองภาพ ท่าทางการออกกำลังกายของตัวเรา ค่ะเจ้ากระจกเป็นสิ่งที่ทำให้เราเหนื่อยเร็วขึ้น ....

      จากการวิจัยของนักวิทยาศาสตร์ จากประเทศแคนนาดาพบว่าการออกกำลังกายหน้ากระจก ด้วยการปั่นจักรยานอยู่กับที่ ผู้ที่ปั่นจักรยานหน้ากระจกนั้นเหนื่อยเร็วกว่า ผู้ที่ปั่นจักรยานโดยไม่ได้ส่องกระจกเลย

      รู้อย่างนี้แล้วอยากออกกำลังกายแบบไม่เหนื่อยง่าย ลองเปลี่ยนมาออกกำลังกายในที่ที่ไม่มีกระจกดูค่ะ หรือเลี่ยงไม่ได้ลองไม่ต้องมองกระจก แล้วจะทำให้เราออกกำลังการได้นานขึ้น แบบไม่เหนื่อยง่ายด้วยยังไงละคะ  ^____^^              ติดตามเคล็ดลับดีๆ แบบนี้ได้ใหม่ ใน "สาระ1000เรื่อง"


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น