"ผมสวย" แค่ใช้มะนาว


   มะนาว   มากประโยชน์อีกแล้ว เราจะพูดถึงเคล็ดลับกำจัดรังแค แลยังคืนความชุ่มชื้นให้กับเส้นผม มาฝากๆ กันด้วยค่ะ มีวิธีทำง่ายๆ มาให้คุณดูแลผมเองได้ด้วยตัวเอง

     ใช้น้ำมะนาว 8 ช้อนโต๊ะ นำมาผสมกับน้ำเปล่าครึ่งถ้วยคนให้เข้ากัน แล้วนำมานวดให้ทั่วศรีษะ หมักทิ้งไว้ 2 - 3 ชั่วโมง จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด

     เพียงวิธีง่ายๆ ที่ใครๆ ก็ทำได้แสนง่าย ติดตามเราได้ใหม่ใน "สาระ1000เรื่อง" ค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น